Skip to main content

VLC-Phần mềm quay video bằng máy tính trực tuyến được ưa chuộng nhất

VLC là một phần mềm hỗ trợ xem phim và video trực tuyến mặc dù thế khi VLC được kết hợp với Webcam thì có thể ghi lại hình ảnh hay video màn hình một cách ngoài mong đợi.


Hướng dẫn quay video trên laptop bằng VLC


Bước 1: Tại giao diện phần mềm VLC Media Player, chúng ta nhấn chọn vào mục Media rồi click vào Open Capture Device…

Chọn mục Media và click Open Capture Device

Bước 2: Tại hộp thoại Open Media bạn click vào mục Capture Device. Xuống bên dưới phần Video device name, chúng ta lựa chọn công cụ thu webcam connect với máy tính để quay video webcam bằng VLC.

Bước 3: Tiếp đến phần Audio device name, bạn lựa chọn micro, thiết bị thu âm thanh nếu như chúng ta muốn thu âm thanh vào laptop .

Chọn thiết bị thu âm cho máy

Bước 4: Cuối cùng bạn nhấn nút Play ở bên dưới để tiến hành quay video.

Nhấn Play để tiến hành quay video

Bước 5: Để lưu video bạn có thể thao tác theo các bước sau:

Để dừng quay và lưu lại video này,bạn nhấn chọn Media và chọn Convert / Save. Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + R.


Chuyển sang hộp thoại Open Media, tại mục Capture device chúng ta nhấn vào Convert / Save ở bên dưới để lưu lại video.

Lưu video đã quay
Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình quay một video màn hình bằng phần mềm VLC.

Comments

Popular posts from this blog

Quay video trên laptop bằng Clipchamp

Clipchamp là một ứng dụng cho phép quay video mà bạn không phải cài đặt bất kì phần mềm nào. Thêm vào đó, thao tác với Clipchamp cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện nên được ưa chuộng và cực kì phổ biến. Nếu bạn đang có ý định quay một video thì đây sẽ là ứng dụng không thể bỏ qua. Trước tiên để quay được một video với Clipchamp thì trong trình duyệt của mình bạn cần truy cập vào trang chủ làm việc của Clipchamp: https://clipchamp.com/en/ Truy cập vào trang chủ của phần mềm Tiếp theo bạn click vào Record with Webcam. Sau đó bạn đăng nhập để lưu lại dữ liệu của bạn. Ở đây chọn mẫu là đăng nhập bằng email google. Ngay sau đó ứng dụng sẽ gửi đến cho bạn một thông báo về quyền truy cập micro và camera, bạn chỉ cần nhấn đồng ý và tiếp tục công việc của mình. Trong mục cài đặt, bạn có thể chọn micro và độ phân giải cho video. Tùy vào camera hỗ trợ chất lượng khác nhau, song để chuẩn nhất bạn nên chọn độ phân giải là HD. Tiếp theo bạn chỉ cần nhấn chuột vào Start Record để bắt đầ

Quay video với Cyberlink Youcam chỉ với 2 bước đơn giản

Không cần sử dụng một chiếc smartphone đắt tiền hay một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, bạn chỉ cần một chiếc máy tính là đã có thể quay video. Quay video bằng máy tính xách tay hiện đã và đang được khá nhiều người sử dụng và cho hiệu quả cao. Hiện nay hầu hết các máy tính xách tay đều được trang bị camera và các ứng dụng quay video và chụp ảnh. Vì vậy mà bạn không cần phải quá lo lắng nếu muốn quay video mà không có máy ảnh hay điện thoại. Để giúp các bạn có những thước phim đẹp nhất mà thao tác lại đơn giản dễ dàng, Sửa chữa máy tính 24h.com mang đến cho các bạn các cách quay video bằng máy tính sau đây. >> Xem cách dowload CyberLink Youcam  tại đây Quay Video với phần mềm Cyberlink Youcam Cyberlink Youcam là phần mềm được sử dụng phổ biến và được yêu thích vì các tính năng đơn giản và dễ sử dụng. Trước hết để sử dụng được phần mềm bạn phải download và cài đặt phần mềm vào máy và thực hiện các thao tác sau: Bước 1: Bạn click vào biểu tượng của Cyberlin